Tổng đại lý vé máy bay giá rẻ các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar, VietJetAir, Bamboo Airways, TigerAir...

GIỚI THIỆU

  • Phòng vé trực tuyến HATIKA.VN là một thương hiệu của CÔNG TY CỔ PHẦN HATIKA được thành lập từ cuối năm 2012 và bắt đầu đi vào hoạt động năm 2013. Sau gần 3 năm hoạt động, phòng vé đã có những bước tiến vượt bậc về mặt doanh số, ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
  • Với phương thức bán vé máy bay trực tuyến, phòng vé gặp không ít trở ngại về việc tiếp cận khách hàng, tuy nhiên với tôn chỉ “NƠI NIỀM TIN BẮT ĐẦU” phòng vé đã khai thông được thị trường riêng của mình và ngày càng phát triển với tôn chỉ đó.
  • Việc đưa vào áp dụng hệ thống book vé trực tuyến, phòng vé đã và đang mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, về giá vé luôn ổn định và cạnh tranh, về dịch vụ luôn lấy khách hàng làm trung tâm để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
  • Cùng với hệ thống booker, đại lý và cộng tác viên bán vé trải rộng khắp cả nước phòng vé đã tiếp xúc với đủ tầng lớp trong xã hội, từ nông dân tới doanh nhân, từ ca sĩ tới nghệ sĩ, từ sinh viên tới giảng viên, từ công nhân cho tới công chức….đều đã được sử dụng dịch vụ của Phòng vé trực truyến HATIKA.VN

 

 


Các tin khác

Chọn điểm đi

QUỐC TẾ